Khám phá 5 địa điểm Check-in Hot nhất khi đến Đà Nẵng

Chắc hẳn các bạn cũng đã tìm hiểu phần nào về các địa điểm vui chơi khi lựa chọn Đà Nẵng là điểm du lịch trong khoảng thời gian này. Ngoài những địa điểm ăn uống, vui chơi, du lịch,.. Đà Nẵng còn có những địa điểm khung cảnh lãng mạn, tao nhã, bình dị phù hợp dạo mát, tản bộ và ngắm phong cảnh. Sau đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn 3 địa điểm vô cùng bắt mắt khi đặt chân đến Đà Nẵng này.

 

1. Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Cầu Nguyễn Văn Trỗi đã được chính quyền tu sửa và cho ngừng thông xe qua lại, phát triển thành tuyến cầu đi bộ đầu tiên tại thành Thành phố Đà Nẵng. Từng đoạn của cây cầu được ví như những nốt nhịp, cây cầu gồm có 14 nhịp, mỗi thứ bảy hoặc chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ tết, trong khung giờ 16h đến 18h tại nhịp cầu số 9 sẽ được kích nâng hạ nhịp cầu. Nơi này còn được gọi là điểm lý tưởng để tận hưởng không khí yên bình, sâu lắng giữa lòng Tp Đà Nẵng đông đúc, nhộn nhịp. Buổi tối, mọi người sẽ được ngắm trọn các màu sắc của hai bên cầu bởi những ánh đèn lung linh của thành phố, những tòa nhà cao tầng, bầu về đêm cùng cơn gió thanh mát.

 

2. Cầu hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản

Cầu này là cầu vượt đi bộ được bắc ngang qua đường Nguyễn Tất Thành (Quận Liên Chiểu- TP. Đà Nẵng), sự hiện diện của cây cầu này không những thể hiện mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản, mà còn mang đậm nền văn hóa kiến trúc của Nhật Bản. Tại đây mọi người sẽ thấy được sự chỉnh chu trong từng viên gạch, cầu thang, lan can hay thậm chí là những chi tiết nhỏ nhất dưới sàn được vẽ những bông hoa xinh xắn. Hai bên đường lên đài vọng ngoài bố trí đường đi thẳng lên trên cầu đài vọng, còn bố trí thêm cầu thang xoắn và cầu thang máy cho dành cho người khuyết tật, vô cùng tinh tế. Phía trong được lắp đặt lan can vô cùng chắc chắn kết hợp bên ngoài là những tấm kính cường lực trong suốt. Khi đứng trên cầu, bạn sẽ nhìn thấy được bao quát núi, biển, và quan cảnh phía trong thành phố. Ngoài ra, khi vào ban đêm màu sắc của cây cầu sẽ thay đổi liên tục rất đẹp. Cây cầu đi bộ này đã thu hút rất nhiều khách du lịch Đà Nẵng và các bạn trẻ đến đây check in bởi vẽ đẹp lung linh vốn có của nó.

 

3. Chân cầu Thuận Phước

Chân cầu Thuận Phước hiện nay cũng đang là địa điểm làm mưa làm gió ở giởi trẻ hiện nay. Ngoài phong cảnh bao quát phía trước sông nước, thì nhìn trên là hình ảnh cây cầu Thuận Phước dài nhất thành phố Đà Nẵng. Địa điểm này thu hút giởi trẻ đến đây check in bởi quan cảnh buổi chiều thanh cao gió mát vừa có thể cùng bạn bè, người thân ngồi dưới chân cầu tụ tập, nói chuyện phím, còn có thể sống ảo chụp hình check in vào buổi tối. Nhờ những ánh đèn lung linh từ chiếc cầu Thuận Phước chiếu rọi xuống nước, ánh sáng lấp lánh ánh sáng từ những chiếc thuyền phía ngoài xa chiếu vào của những ngư dân bắt cá cùng những âm nhè nhẹ của sóng hòa quyện với âm thanh của máy xuồng đã làm địa điểm này trở thành nơi lý tưởng của thành phố.

 

4. Làng Đá Non Nước

làng đá non nước

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km, Làng Đá Non Nước là nơi nổi tiếng với các sản phẩm điêu khắc đá nghệ thuật. Check-in tại đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc tuyệt vời và thậm chí có thể tạo ra những sản phẩm điêu khắc riêng cho mình.

 

5. Ngũ Hành Sơn

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km, Ngũ Hành Sơn là một quần thể núi đá với các hang động, đỉnh đá và đền chùa linh thiêng. Việc check-in tại Ngũ Hành Sơn mang lại trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và tinh tế của văn hóa dân gian Việt Nam.

Xem thêm: Lễ Hội Cầu Ngư Ở Đà Nẵng: Di Sản Văn Hóa Độc Đáo

 

Trên đây là những địa điểm nhẹ nhàng, thơ mộng, không gian yên tĩnh, khung cảnh lãng mạng, giản dị. Thật tuyệt vời biết bao khi được bên cạnh bạn bè, người yêu thân thuộc tụ tập, dạo mát, nói chuyện tại đây sau những ngày làm việc vất vả, mệt nhọc.