Tham quan Bãi Cỏ Cháy – Điểm đến lý tưởng cho dân phượt

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những khu du lịch quy mô lớn tầm cỡ thế giới như: Asia Park – Công viên Châu Á, Bà Nà Hill, Núi ThầnTài, …Ngoài ra thành phố biển Đà Nẵng còn là cái nôi của những cảnh đẹp mang vẻ hoang sơ, kì ảo. Với những tín đồ thích đi phượt thì địa điểm không thể bỏ lỡ đó là bãi cỏ cháy Đà Nẵng. Chỉ là những rặn cỏ lâu năm nép mình trên một bãi đất trống tuy thô sơ vậy mà thu hút rất nhiều giới trẻ đến check in.

Bãi cháy nằm ở đâu?

Không biết địa điểm cụ thể nằm ở đâu, nhưng chỉ biết bãi cỏ cháy Đà Nẵng thuộc phường Thọ Quang, Sơn Trà. Nếu như bạn đến chùa Linh Ứng thì sẽ đi qua con đường này. Để đến được đây, các bạn chỉ cần search theo google maps, sau đó bấm vào nút chỉ đường thì bản đồ sẽ hiện ra đường đi đến đó.

Nên đi bãi cháy bằng phương tiện gì?

Đường đi khá thuận lợi, hầu hết đều là các cung đường rộng rãi nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô. Với những nhóm bạn trẻ, họ vẫn chọn cho mình phương án tự thuê xe máy . Đơn giản, với một bán đảo Sơn Trà sở hữu vô vàn cảnh đẹp, không khí mát mẻ trong lành ,cung đường biển quanh co, uốn lượn theo triền núi, chạy xe máy vẫn là thuận tiện và tự do hơn cả. Hơn nữa, bạn có thể vui chơi thoải mái mà không sợ bị hối về thời gian, chi phí thuê xe lại rẻ hơn gấp 3-4 lần .

Vì chỉ là một cánh đồng hoang vu bên sườn núi nên du khách vào Bãi cỏ cháy hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên các bạn lưu ý giữ gìn vệ sinh chung , không vứt rác bừa bãi, tránh gây ô nhiễm môi trường làm mất đi vẻ đẹp vốn có của cảnh quan.

Xem thêm: Dịch vụ xe đưa đón tại Đà Nẵng

Thời gian thích hợp để đi Bãi Cỏ Cháy?

Vào khoảng tháng 3 – tháng 9 cũng là giai đoạn Bãi cỏ cháy mang trên mình vẻ đẹp ấn tượng nhất. Lúc này là mùa khô tại Đà Nẵng, thời tiết dễ chịu, không có những cơn mưa bất ngờ.

Những trải nghiệm thú vị khi check in Bãi Cỏ Cháy – Đà Nẵng

  • Chụp ảnh : ảnh cưới, ảnh kỷ yếu,…

  • Ngắm hoàng hôn: Nằm trên triền núi Sơn Trà nên khi đến với Bãi Cỏ Cháy Sơn Trà, các bạn sẽ có thể thấy được vẻ đẹp của chiều hoàng hôn, vô cùng lãng mạn và đầy mê đắm. Và từ đó bạn sẽ có thể nhìn thấy cả một vùng biển Mỹ Khê quyến rũ ôm trọn lấy cả tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp đầy ấn tượng.

Cần chuẩn bị những gì cho lần đi sống ảo ở Bãi Cỏ Cháy Sơn Trà?

Các bạn nữ cần chuẩn bị những trang phục đúng với phong cách của mình như là cá tính, công chúa, … thì cảnh vật nơi đây vô cùng hợp lý để tha hồ tạo dáng .Còn các bạn nam cũng vậy, cũng có thể bận đồ nhóm hoặc là đồ đôi để có những tấm ảnh đẹp nhất đăng lên các trang mạng.

Một số lưu ý khi đi phượt trên Bãi Cỏ Cháy Đà Nẵng

  • Khi thuê xe máy, nhớ kiểm tra kỹ lưỡng , trước khi nhận xe bạn nên kiểm tra lại một lần nữa về phanh, chân đạp, còi, đèn và động cơ máy, nếu thấy điều gì bất thường, nên nhờ bên cửa hàng test lại hoặc là đổi xe khác.
  • Nhớ đổ xăng đầy xe vì trên đường lên chỗ Bãi Cỏ Cháy không có cây xăng.
  • Không nên lên Bãi Cỏ Cháy quá tối, vì là đường núi khá là tối nên rất nguy hiểm.
  • Sạc pin đày cho máy ảnh và điện thoại, vì nơi đây dự đoán là sẽ có nhiều bức ảnh đẹp.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp để có chuyến đi đáng

Cuối cùng, Bãi Cỏ Cháy không chỉ là điểm đến lý tưởng cho dân phượt mà còn là nơi để tận hưởng thiên nhiên hoang sơ và hòa mình vào không gian bình yên, tĩnh lặng. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vùng đất tuyệt đẹp này cùng bạn bè và gia đình. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay và trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên tại Bãi Cỏ Cháy!

Thẻ:,